DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0917 563 638

Cẩm Thơ

0908 766 016

Sở Vân

076 435 9188

Diệu Phương

0903 140 124

ĐỐI TÁC quảng cáo
bom giam gia

Máy bơm chìm nước thải EBARA BEST 3 MA

Xuất xứ: Ý

Model:

Nhà sản xuất: EBARA - Ý

Giá: 17.480.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG BƠM

 

-         Máy bơm chìm nước thải EBARA BEST 3 MA 1HP là sản phẩm của hãng máy bơm  hàng đầu EBARA, máy được làm hoàn toàn bằng INOX 304 cho độ bền cao và khả năng hoạt động mạnh mẽ. Máy có thể bơm chất răn lên tới 10mm và bơm dung dịch có nhiệt độ lên đến 50 độ C.

-         Máy bơm chìm nước thải INOX EBARA có thân máy bằng INOX SUS 304 chống gỉ, sét giúp tang tuổi thọ trong quá trình sử dụng sản phẩm.

-         Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện, máy hoạt động không tạo ra tiếng ồn, máy hoạt động theo nguyên lý tự động nhờ phao, cánh bơm lý tâm cho lưu lượng bơm lớn.

-         Máy giải nhiệt bằng nước, cấp độ bảo vệ IP68 cách nhiệt lớp F máy có khả năng hoạt động liên tục trong một thời gian dài mà vẫn đảm bảo an toàn, phóng chóng cháy nổ.

-         Máy bơm chìm hút nước thải INOX EBARA BEST  được dùng trong gia đình, tháo nước cho chuồng gia cầm, tưới nước trong nông nghiệp , tháo nước ao hồ. Đặt trong bồn nước để rửa tháo nước, tháo nước ở hồ bơi.

-         Rửa xe , phun nước cho hòn nam bộ hay bãi cỏ sân vườn cây nghệ thuật ,tháo nước tầng hầm cho các tòa nhà cao ốc, tháo nước trong ống thoát nước. Các trường hợp cần tháo nước khẩn cấp như lũ lụt , ngập úng.

 

MODEL:  Bơm chìm nước thải EBARA BEST 3 MA

 

CHI TIẾT KỸ THUẬT

 

Model: BEST 3MA

 

Kiểu: :  Bơm chìm nước thải INOX

Điện áp:  220  V

Nhiệt độ:  50 0C

Công suất:  0.75 Kw  1HP

Lưu lượng: 20-280  m3/P

Đường kính hút – xả: 49

Cột áp: 13.6-3.2 M

Cùng xem sàn phẩm có model: Bơm chìm nước thải EBARA BEST 4

 

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

 

 

 SƠ ĐỒ LƯỢNG NƯỚC

 

 

Xem thêm thông số kỹ thuật tại mục CATALOGUE hoặc gọi cho nhân viên tư vấn bán hàng để được hỗ trợ

 

 

HÃNG SẢN XUẤT

 

EBARA la thương hiệu máy bơm nước khá nổi tiếng trên thế giới và cũng là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam Các sản phẩm của EBARA  trên thị trường rất được nhiều nhà tiêu dùng tin cậy,với chất lượng và tính năng vượt trội được các chuyên gia kỹ sư nổi tiếng trên thế giới chế tạo nên,các sản phẩm của EBARA được chấn nhận chất lượng Quố tế ISO 9001 đã mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối độc quyền máy bơm nước của các thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, như Pentax, Ebara, Faggiolati, NTP, Taiko, Yamada, EDI, Saer, Etatron, Franklin,.. từ máy bơm nước dân dụng, máy thổi khí, máy nén khi, bơm màng, bơm chìm, bơm định lượng, bơm cao áp,..và còn nhiều dòng bơm khác nữa. Quý khách hàng vui lòng xem thêm ở Danh mục sản phẩm bên trái website.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

1. Đối với khách hàng tại TP.HCM: giao hàng miễn phí, trừ:

- Khu vực (Cước phí 50.000đ): Dĩ An, Thuận An (Bình Dương), Quận 2, Quận 9, Thủ Đức, Bến Lức – Gò Đen Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè, Quận 12.

- Khu vực (Cước phí 100.000đ): Thủ Dầu Một, Bến Cát, Tân Uyên (Bình Dương), Củ Chi, Cần Giờ, Đồng Nai – Long Thành, Biên Hòa, Long An, Cần Giuộc – Cần Đước

- Khu vực (Cước phí 200.000đ): Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Bến Tre

2. Đối với các khách hàng ở Tỉnh/ Thành khác: giao hàng tại Chành xe hoặc Đơn vị chuyển phát nhanh, cước phí khách hàng tự thanh toán với nhà xe hoặc đơn vị chuyển phát nhanh.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm máy bơm nước được bảo hành chính hãng. Khi quý khách có nhu cầu về bảo hành vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng (có tin Tên và SĐT trên Phiếu Xuất Kho khi mua hàng) để được tư vấn và theo dõi bảo hành nhanh chóng.

Điều kiện được bảo hành: có đầy đủ Phiếu Bảo Hành có in ngày tháng mua hàng và Phiếu Xuất Kho của công ty.

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý, công ty thương mại, nhà thầu, công ty xây dựng,..

Chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn sẽ được thông báo đến từng khách hàng.

Mọi thắc mắc chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn nhiệt tình.

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút