DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0917 563 638

Cẩm Thơ

0908 766 016

Sở Vân

076 435 9188

Diệu Phương

0903 140 124

ĐỐI TÁC quảng cáo
bom giam gia

Máy bơm đầu tròn-cánh ly tâm Inox Maro CDX120/20

Xuất xứ: Trung Quốc

Model:

Nhà sản xuất: MARO - CHINA

Giá: 4.230.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

 ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG BƠM

 

-        Máy bơm đầu tròn-cánh ly tâm Inox Maro dạng bơm ly tâm trục ngang tiêu thụ điện năng ít dễ sử dụng, bơm lọc nước bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dụng.

 

-        Máy có thiết kế gọn nhẹ sử dụng diện tích không gian , lắp đặt  và dễ dàng di chuyển. Thiết kế bền bỉ, dễ dàng sử dụng trong những điều kiện khác nhau.

 

-        Máy thiết kế đặc biệt có thể hút giếng khoang, hút trực tiếp nước giếng có bộ lắp sâu, hút đường  ống…. Máy có thể hoạt động trông môi trường không quá 40 0C niệt độ chất lỏng 60 0C máy hoạt động liên tục  trong nhiều giờ. nguồn điện 3 pha phù hợp cho điện công nghiệp.

 

-        Máy được cấu tạo với vật liệu chế tạo đặt biệt với buồng cánh bơm bằng  trục bơm được làm bằng Inox chống ăn mòn bền bỉ hơn trong quá trình vận hành và bảo quản

 

Ứng dụng: Dùng trong trường học, nhà cao tầng, bệnh viện, sân vận động, nhà xưởng, các hệ thống làm mát, hệ thống xử lý nước thải, PCCC, trong công nghiệp và nông nghiệp.

 

MODEL:   Máy bơm đầu tròn-cánh ly tâm Inox Maro CDX120/20

 

 

CHI TIẾT KỸ THUẬT

 

Model: CDX120/20

 

Kiểu: Máy bơm đầu tròn-cánh ly tâm Inox Maro 

 

Điện áp:  380  V

 

Công suất:  2 HP

 

Cột áp: 38 M

 

Lưu lượng:   200 L/P

 

Họng phi : 42-34

  

 

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

 

Máy bơm đầu tròn-cánh ly tâm Inox Maro CDX120/20

 

 

HÃNG SẢN XUẤT

 

MARO thương hiệu máy bơm nước khá có tiếng trên thế giới và cũng là thương hiệu hiện đang có mặt tại Việt Nam Các sản phẩm của Maro  trên thị trường rất được nhiều nhà tiêu dùng tin cậy,với chất lượng và tính năng vượt trội các sản phẩm của Maro được chấn nhận chất lượng mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối độc quyền máy bơm nước của các thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, như Maro Pentax, Ebara, Faggiolati, NTP, Taiko, Yamada, EDI, Saer, Etatron, Franklin,.. từ máy bơm nước dân dụng, máy thổi khí, máy nén khi, bơm màng, bơm chìm, bơm định lượng, bơm cao áp,..và còn nhiều dòng bơm khác nữa. Quý khách hàng vui lòng xem thêm ở Danh mục sản phẩm bên trái website.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

1. Đối với khách hàng tại TP.HCM: giao hàng miễn phí nội thành, khu vực ngoại thành sẽ có phụ thu kinh doanh báo giá chi tiết cho quý khách hàng.

2. Đối với các khách hàng ở Tỉnh/ Thành khác: giao hàng tại Chành xe hoặc Đơn vị chuyển phát nhanh, cước phí khách hàng tự thanh toán với nhà xe hoặc đơn vị chuyển phát nhanh.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành: 12 tháng kể từ ngày bán hàng

Vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng (Thông tin trên Phiếu xuất kho) khi có nhu cầu về Bảo hành để được tư vấn, theo dõi bảo hành. Quý khách vui lòng xuất Phiếu bảo hành và Phiếu xuất kho để được bảo hành sản phẩm.

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Mua hàng với số lượng càng lớn chiết khấu càng cao.

Cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi, giảm giá  đến từng khách hàng.

Đường dây nóng HOTLINE sẽ giải đáp thêm cho quý khách thông tin còn thắc mắc về sản phẩm.

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút