DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0917 563 638

Cẩm Thơ

0908 766 016

Sở Vân

076 435 9188

Diệu Phương

0903 140 124

ĐỐI TÁC quảng cáo
bom giam gia

Máy bơm ly tâm đa tầng cánh Pentax MSHC 3/18.5

Xuất xứ: Italy

Model:

Nhà sản xuất: PENTAX - Ý

Giá: 133.340.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG BƠM PENTAX

 

Máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh Pentax là kiểu máy bơm chuyên dụng và hữu ích, được phân thành 2 loại: máy bơm trục ngang đa tầng cánh thân gang, cánh đồng và máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh đầu inox, bơm được nước nóng dưới 110 độ C)

 

Cũng như những dòng máy khác, máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh có ưu điểm là đáp ứng nhu cầu lượng nước nhiều và cột áp đẩy cao, kết hợp song song 2 yếu tố, đây cũng chính là giải pháp hữu ích cho nhiều nhiều người dùng đang và đã có nhu cầu vừa đẩy cao vừa lưu lượng lớn.

 

Ứng dụng: máy bơm đa tầng cánh được dùng nhiều trong cấp nước tòa nhà, tưới tiêu sân vườn, chung cư cao tầng, khách sạn, trường học, bệnh viện, cấp nước cho hệ thống tuần hoàn nước và nhà máy, xí nghiệp,..

 

MODEL: Máy bơm ly tâm đa tầng cánh Pentax MSHC 3/18.5 được thiết kế với cánh bơm bơm bằng đồng thân bằng gang, hoạt động êm ái vượt trội.

 

CHI TIẾT KỸ THUẬT

 

Model: MSHC 3/18.5

Kiểu máy: bơm đa tầng cánh

Công suất: 25 HP

 

Điện áp 380V - 3 phase

Đường kính ống hút – xả: 76-60 mm

Cột áp: 126-63.8 m

Lưu lượng: 24-57 m3/h

Đơn giá bán chưa bao gồm thuế VAT 10%

Giấy tờ COCQ đầy đủ

 

Xem thêm sản phẩm khác có công suất 30 HP

Đó là model: Máy bơm ly tâm đa tầng cánh Pentax MSHC 4R1/22

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

 

HÃNG SẢN XUẤT

 

Pentax - Thương hiệu máy bơm nổi tiếng của Ý được thành lập từ năm 1990. Pentax đang là 1 trong 4 công ty dẫn đầu về doanh thu hiện nay. Người sử dụng không còn nghi ngờ gì về chất lượng sản phẩm của Pentax bởi rất đảm bảo và đáng tin cậy. Cũng chính vì thế mà giá thành của thương hiệu này tương đối cao so với các hãng khác. Các sản phẩm Pentax đang cung cấp: Bơm chimg nước thải, bơm ly tâm, bơm chìm giếng khoan, bơm đẩy cao, bơm dân dụng, bơm lưu lượng…

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối máy bơm nước chuyên nghiệp tại Hồ Chí Minh với các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thị trường như: NTP, ETATRON, INJECTA, PENTAX, FRANKLIN, FAGGIOLATI, LUCKY PRO…  Đặc biệt, chúng tôi còn là Nhà Phân Phối Máy bơm nước chuyên nghiệp của những thương hiệu này.

 

Các dòng máy bơm nước thì đa dạng, ngoài bơm nồi hơi còn có bơm trục đứng tức là bơm bù áp. Bơm trục ngang. Bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp,máy thổi khí và bơm thả chìm. Đến với Thuận Hiệp Thành, Quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự uy tín về chất lượng, sự nhiệt tình của nhân viên đầy kinh nghiệm và dịch vụ hậu mãi, chế độ bảo hành tốt.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

  1. Đối với Khách hàng TP.HCM và Liên Tỉnh:
  • Thu phí 200.000đ: Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Bến Tre, Tây Ninh
  • Thu phí 100.000đ: Củ Chi, Bến Cát, Cần Giờ, Tân Uyên, Thủ Dầu Một (Bình Dương), Long Thành Biên Hòa (Đồng Nai), Cần Giuộc – Cần Đước, Long An.
  • Giao hàng miễn phí đối với một số quận nội thành HCM, Trừ các khu vực này sẽ tính phí 50.000 đ, đó là: Quận 12,2,9, Bến Lức – Gò Đen Bình Chánh, Thủ Đức,Hóc Môn, Nhà Bè, Dĩ An, Thuận An (Bình Dương).

 2. Đối với Khách hàng ở các Tỉnh thành xa: Khách hàng trả phí thanh toán

 

BẢO HÀNH

 

Sản phẩm được bảo hành chính hãng: 12 Tháng

Thời gian bảo hành: tính 1 năm kể từ ngày mua hàng

 

Lưu ý:  Quý khách vui lòng xuất Phiếu bảo hành và Phiếu xuất kho để được bảo hành sản phẩm.

Vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng (Thông tin trên Phiếu xuất kho) khi có nhu cầu về Bảo hành để được tư vấn, theo dõi bảo hành.

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Chiết khấu cao

Tư vấn nhiệt tình

Hàng mới 100% - Có sẵn hàng

Giao hàng nhanh

Đến tận công ty mua hàng sẽ được mức giá ưu đãi

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút