DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0917 563 638

Cẩm Thơ

0908 766 016

Sở Vân

076 435 9188

Diệu Phương

0903 140 124

ĐỐI TÁC quảng cáo
bom giam gia

Máy thổi khí Tohin HC 601S

Xuất xứ: Nhật Bản

Model:

Nhà sản xuất: TOHIN - Nhật Bản

Giá: 44.420.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG BƠM

 

Máy thổi khí Tohin là dòng máy được sản xuất tại Nhật Bản với những giấy tờ CO,CQ đầy đủ, với đội ngũ kỹ thuật và nhân viên tiên tiến sản xuất ra một lượng lớn máy thổi khí Tohin có công suất nhỏ được sử dụng tại toàn Nhật Bản và những nước lân cận như Trung Quốc và toàn Đông Nam Á. Máy thổi khí Tohin HC đây là dòng máy thổi khí công suất nhỏ, công nghệ độc quyền của Tohin với độ ồn luôn nhỏ hơn 70dB, Số vòng quay không quá 600 vòng giúp giảm chi phí. Máy đặc biệt thích hợp cho các khu vực yêu cầu độ ồn thấp như nhà hàng, khách sạn, Khu dân cư,…

 

Máy thổi khí Tohin có những đặc điểm như máy có độ bền và tuổi thọ máy cao, áp suất không khí và tốc độ dòng chảy sẽ không thây đổi trong thời gian dài hoạt động, máy ít tiêu hao năng lượng. Hệ thống bôi dầu độc đáo có tính năng tiêu thụ ít hơn và không có tắc nghẽn hoặc rò rỉ. Máy khuấy trộn bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải giúp trộn đều nước thải và ngăn ngừa phân hủy kị khí.

 

Máy thổi khí Tohin được ứng dụng trong khuấy trộn bể điều hòa trong hệ thống xử lý nước thải và ngăn ngừa phân hủy kị khí, cung cấp oxy cho hệ vi sinh tồn tại và phát triển tron bể hiếm khí, cung cấp khí oxygen trông quý trình nuôi tròng thỷ sản.

 


CHI TIẾT KỸ THUẬT

 

Model: HC 601S

Công suất Motor (KW): 4

Đường Kính Cổng Xả (mm): DN 50

Máy HC bao gồm thân máy chính (NSK bearing, SKF oil seal), van một chiều, van điều áp, giảm âm đầu vào (kèm tấm lọc khí),đồng hồ đo áp, khung đế, pulley, belt, ốc vít. 

 

 

 

 HÃNG SẢN XUẤT

 

Tohin là hãng sản xuất máy thổi khít tại Nhật Bản với hơn 68 năm kinh nghiệm trong ngành máy thổi khí tại Nhật bản và những nước lân cận. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tiên tiến với 1 năm sản xuất hơn 4 triệu chiếc máy xuất đi những nước khác. Tohin là hãng sản xuất chiếm chiếm vị trí số 1 cho các dòng máy công suất nhỏ. Tohin cũng rất được đông đảo người dùng yêu thích tại thị trường Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á.

 

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Quý khách đến với công ty Thuận Hiệp Thành sẽ cảm thấy hài lòng bởi sự uy tín về chất lượng và sự nhiệt tình  của nhân viên đầy kinh nghiệm và dịch vụ hậu mại, chế độ bảo hành tốt. Với nhiều năm trong ngành cung cấp máy bơm nước chính hãng.  Máy bơm được  nhập trực tiếp từ các nước nổi tiếng trên thế giới với những dòng máy như Pentax, Ebara, Franlink, Icram, NTP, APP, ETATRON, INJECTA…  Hiện nay Công Ty Thuận Hiệp Thành là 1 trong những nhà phân phối máy bơm nước giá rẻ chất lượng tốt nhất  hàng đầu của thị trường Việt Nam. 

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành 12 kể từ ngày xuất dơn hàng.

Bảo hành chính hãng.

Nhân viên hổ trợ 24/7.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

 

CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU

Chiết khấu cao  từ  5% - 18% cho Đại Lý - Nhà Thầu - Dự Án - Công ty Xây Dựng...

Khách mua với số lượng lớn

Thông tin về chương trình khuyến mãi, giảm giá sẽ được thông báo đến từng khách hàng.

Quý khách vui lòng liên hệ số HOTLINE để được nhân viên tư vấn về chi tiết sản phẩm.

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút