DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0917 563 638

Cẩm Thơ

0908 766 016

Sở Vân

076 435 9188

Diệu Phương

0903 140 124

ĐỐI TÁC quảng cáo
bom giam gia

GIỚI THIỆU MÁY BƠM NƯỚC MASTRA

 

Mastra là thương hiệu máy bơm nước được thành lập vào năm 1998, được công ty Ruirong Pumps chuyên sản xuất máy bơm chìm nước thải và bơm hỏa tiễn sáng lập nên. Dòng máy bơm nước Mastra có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng được thiết kế theo công nghệ hiện đại của Châu Âu. Hiện cơ sở sản xuất đã có hơn 60 bằng sáng chế và luôn áp dụng những kỹ thuật cao để chế tạo ra được những dòng bơm có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Máy bơm Mastra hiện đang chiếm được sự tin cậy của đông đảo khách hàng tại Việt Nam nhờ vào nhiều đặc điểm nổi trội, mang đến sự thuận tiện cho việc cấp nước và thoát nước. Hiện nay, máy bơm Mastra đang được công ty TNHH Thuận Hiệp Thành làm đại lý phân phối tại khu vực phía nam nói riêng, trên toàn quốc nói chung. Nếu quý khách có nhu cầu mua máy bơm Mastra hay muốn tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của máy bơm Mastra thì hãy xem hết ở phần nội dung bên dưới nhé!

 

ĐẶC ĐIỂM CHUNG MÁY BƠM NƯỚC MASTRA

 

Hiện nay, máy bơm nước là một thiết bị vô cùng quan trọng và cần thiết trong đời sống, nhiều chủng loại và thương hiệu khác nhau. Riêng dòng máy bơm nước Mastra được ưa chuộng với nhiều điểm nổi bật sau đây:

 

-          Cột áp cao: các dòng máy bơm Mastra có thiết kế đa tầng cánh giúp cho việc hút nước mạnh mẽ và có thể đẩy cao lên đến hàng chục mét.

-          Độ bền tốt: máy bơm Mastra được làm từ chất liệu thép không gỉ, có thể chịu được sự ăn mòn của các loại chất lỏng chứa axit, kiềm, bazo. Máy bơm có độ bền và tuổi thọ cao hơn so với các dòng máy cùng phân khúc. Bên cạnh đó, còn được thiết kế bộ phận cảm biến có chức năng tự động ngắt khi máy bắt đầu quá tải nhiệt. Mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

-          Khả năng vận hành: máy bơm Mastra có khả năng vận hành dễ dàng và nhanh chóng, trong quá trình hoạt động máy có độ ồn thấp.

-          Tiết kiệm điện năng: máy bơm nước Mastra được thiết kế theo chế độ tự động tắt/mở nên có thể giảm thiểu được các chi phí về lượng điện năng tiêu thụ.

-          Hình dáng: máy có thiết kế khá gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, cấu tạo đơn giản, đầy đủ phụ kiện thuận tiện cho việc bảo dưỡng.

 

Các dòng bơm chủ đạo của thương hiệu máy bơm nước Mastra được ưa chuộng nhất hiện nay:

 

Máy bơm hỏa tiễn Mastra

 

-          Bơm hỏa tiễn Mastra R95-VC (4 inch)

-          Bơm hỏa tiễn Mastra R95-BF (4 inch)

-          Bơm hỏa tiễn Mastra R95-DF (4 inch)

-          Bơm hỏa tiễn Mastra R95-MA (4 inch)

-          Bơm hỏa tiễn Mastra R95-ST (4 inch)

-          Bơm hỏa tiễn Mastra R95-DG (4 inch)

-          Bơm hỏa tiễn Mastra R150-ES (6 inch)

 

Bơm chìm nước thải Mastra

 

-          Bơm chìm nước thải Mastra MOP-200

-          Bơm chìm nước thải Mastra MST

-          Bơm chìm nước thải Mastra MDL-550

-          Bơm chìm nước thải Mastra MAF

-          Bơm chìm nước thải Mastra MBA

 

ỨNG DỤNG MÁY BƠM NƯỚC MASTRA

 

Các dòng sản phẩm máy bơm nước Mastra không những có nhiều ưu điểm nổi bật mà còn có thể ứng trong được trong nhiều ứng dụng cụ thể như:

-          Cung cấp nước sinh hoạt trong dân dụng, gia đình, khách sạn, trường học, bệnh viện,…

-          Bơm giếng khoan, hút nước từ các giếng đào, mạch nước ngầm để tưới tiêu trồng trọt,…

-          Thoát nước sinh hoạt, nước ngập úng trong tầng hầm,…

-          Xử lý nước thải trong các nhà máy, xí nghiệp,…

-          Bơm bùn loãng, nước thải trong các trang trại nuôi trồng thủy hải sản,…

-          Máy bơm nước Mastra còn được sử dụng trong lĩnh vực thủy lợi, điều hòa lượng nước và cấp nước mùa hạn thoát nước vào mùa mưa.

 

THUẬN HIỆP THÀNH ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY BƠM MASTRA UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM

 

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ đơn vị cung cấp máy bơm nước Mastra. Trong đó, tại khu vực TPHCM có công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là địa chỉ địa lý phân phối chính hãng uy tín nhất. Được đông đảo khách hàng biết đến tin tưởng và được nhiều sự đánh giá tốt về chất lượng sản phẩm. Giá máy bơm nước Mastra tại Thuận Hiệp Thành thuộc dạng rẻ nhất so với các nhà cung cấp khác. Các sản phẩm đều có đầy đủ tại kho công ty với đầy đủ chủng loại và model khác nhau. Cam kết các dòng máy bơm Mastra tại Thuận Hiệp Thành đều là hàng chính hãng 100%, bảo hành 12 tháng, có chiết khấu % cao cho các khách hàng mua máy bơm Mastra với số lượng lớn. Để xem catalogue máy bơm Mastra hay muốn được báo giá máy bơm Mastra quý khách có thể liên hệ đến HOTLINE hoặc truy cập vào WEBSITE: https://vnpump.com/ để được nhân viên tư vấn hỗ trợ và giúp đỡ một cách nhanh chóng hơn.

 

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0917 563 638

Cẩm Thơ

0908 766 016

Sở Vân

076 435 9188

Diệu Phương

0903 140 124