DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0917 563 638

Cẩm Thơ

0908 766 016

Sở Vân

076 435 9188

Diệu Phương

0903 140 124

ĐỐI TÁC quảng cáo
bom giam gia

Máy bơm lưu lượng cánh đồng Maro XGM/6C

Xuất xứ: Trung Quốc

Model:

Nhà sản xuất: MARO - CHINA

Giá: 2.990.000 VNĐ

(Chưa bao gồm VAT)

Tình trạng: Còn hàng

:

Chi tiết sản phẩm

ĐẶC ĐIỂM CỦA DÒNG BƠM

 

-         Bơm lưu lượng Maro XGM/6C hình dáng máy bơm cứng chắc, tiết kiệm không gian lắp đặt di chuyển nhẹ, bơm chuyên về lưu lượng và cột áp không đổi

 

-         Máy bơm lưu lượng hút sâu  Maro thuộc dòng bơm dân dụng được sản xuất nguyên chiếc (liền trục) kết cấu rắn chắc đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành.

 

-         Máy sản xuất công nghệ cao với vỏ ngoài làm bằng gang, cánh bơm  bằng đồng phốt chịu mài mòn cao, cốt máy bằng inox, vì vậy máy bơm có tuổi thọ cao, tiềng ồn nhỏ không gây ảnh hưởng không gian xung quanh khi hoạt động

 

-         Máy bơm  có công suất mạnh giúp bơm nước có nguồn nước thấp, lưu lượng nước lớn, tốc độ mạnh, ít tiêu hao năng lượng.

 

-         Máy chuyên dùng cấp nước sinh hoạt cũng như tưới tiêu dân dụng, bơm nước nhanh chúng với lưu lượng lớn kèm với họng bơm to.

 

-         Bơm chuyên về áp nên lực đẩy mạnh phục vụ nhu cầu thiết yếu về sử dụng nước cho mục đích công việc mọi nhà…. Thích hợp dùng cho những khu vực đồi núi, cao nguyên,.

 

MODEL: Bơm lưu lượng cánh đồng Maro XGM/6C

 

CHI TIẾT KỸ THUẬT

 

Model:   XGM/6C

Kiểu: Máy bơm lưu lượng

Công suất: 1.5HP

Điện áp:   220 V

Cột áp 12.5 m

Lưu lượng: 900 l/p

Đường kính hút – xả: 90-90

 

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM

 

Bơm lưu lượng Maro XGM/6C

 

HÃNG SẢN XUẤT

 

 MARO thương hiệu máy bơm có tiếng ở Trung Quốc với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất và xuất khẩu các dòng  máy bơm nước cho mục đích sử dụng nước trong sinh hoạt, trồng trọt lẫn công nghiệp. Thịnh hành dòng bơm ly tâm và tất cả các loại máy bơm Maro đều được chứng nhận chất lượng bao gồm giấy tờ CO CQ rõ ràng được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới

 

 

NHÀ PHÂN PHỐI

 

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là nhà phân phối độc quyền máy bơm nước của các thương hiệu máy bơm nổi tiếng trên thị trường hiện nay, như Maro Pentax, Ebara, Faggiolati, NTP, Taiko, Yamada, EDI, Saer, Etatron, Franklin,.. từ máy bơm nước dân dụng, máy thổi khí, máy nén khi, bơm màng, bơm chìm, bơm định lượng, bơm cao áp,..và còn nhiều dòng bơm khác nữa. Quý khách hàng vui lòng xem thêm ở Danh mục sản phẩm bên trái website.

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

 

1. Đối với khách hàng nội thành TP.HCM: giao hàng miễn phí

2. Đối với các khách hàng ở ngoài thành và tỉnh/ Thành khác: giao hàng tại Chành xe hoặc Đơn vị chuyển phát nhanh, cước phí khách hàng tự thanh toán với nhà xe hoặc đơn vị chuyển phát nhanh hoặc bộ phận kho Công ty giao sẽ thông báo giá cụ thể.

 

BẢO HÀNH

 

Bảo hành: 12 tháng

Sản phẩm máy bơm nước được bảo hành chính hãng. Khi quý khách có nhu cầu về bảo hành vui lòng liên hệ với nhân viên bán hàng (có tin Tên và SĐT trên Phiếu Xuất Kho khi mua hàng) để được tư vấn và theo dõi bảo hành nhanh chóng.

Điều kiện được bảo hành: có đầy đủ Phiếu Bảo Hành có in ngày tháng mua hàng và Phiếu Xuất Kho của công ty.

 

CHÍNH SÁCH KHÁC

 

Chiết khấu hấp dẫn cho các đại lý, công ty thương mại, nhà thầu, công ty xây dựng,..

Chương trình khuyến mãi và giảm giá hấp dẫn sẽ được thông báo đến từng khách hàng.

Mọi thắc mắc chi tiết hơn, quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn nhiệt tình.

 

 

Trả lời

Gửi Câu Hỏi Và Nhận Câu Trả Lời Tại Đây Trong Vòng 5 Phút

Hỗ Trợ Trực tuyến

Thủy Tiên

0917 563 638

Cẩm Thơ

0908 766 016

Sở Vân

076 435 9188

Diệu Phương

0903 140 124